Photobucket

July 15, 2008

ang joke joke

uan: b-day ng asawa ko
Pedro: ano regalo mo?
Juan: tinanong ko kung ano gusto niya.
P: ano naman sinabi?
J: Kahit ano basta may DIAMOND.
P: ano binigay mo?
J: Baraha.

=========

Babae: Doc, kumusta na ang asawa ko?
Doc: Sorry ma'am. Mula ngayon, ikaw na ang magpapakain at magpapaligo Sa kanya, kasi, putol na ang kanyang mga kamay at paa.
Babae: Hah?! Hindi nga?!
Doc: Hehehe! Ninerbyos ka ano? Joke lang! Patay na sya!



Dear Dodong,
Sa susunod anak, *Nido* non-fat na lang ang ipadala mo sa tatang mo.
Nasisira kasi ang tiyan niya sa pinadala mong *Nivea Moisturing Milk*...
Nagmamahal,
Nanay

=========

Sir: "Inday, dito ka na matulog sa kwarto ko -- wala naman si Mam mo!"
Inday: "Ayoko na po! Nang i-____ kayo!"
Sir: "Si Inday naman, BIRO lang yun!"
Inday: "Biro ba yun? BAON NA BAON?"

=========

Juan: Pare, bilib talaga ako kay pedro..

Jose: bakit naman?

Juan: isipin mo, 10 siga nilabanan niya, di tinakbuhan!

Jose: Wow! San mo nabalitaan?

Juan: sa burol niya kahapon

=========

NOEL: ipapangalan ko sa aking anak " LEON " baliktad ng Noel.
NINO: sa akin ONIN baliktad ng NINO..
TOTO: wag niyo akong maisali-sali dyan sa usapan niyo!



Dear Dodong,
Sa susunod anak, *Nido* non-fat na lang ang ipadala mo sa tatang mo.
Nasisira kasi ang tiyan niya sa pinadala mong *Nivea Moisturing Milk*...
Nagmamahal,
Nanay

=========

Sir: "Inday, dito ka na matulog sa kwarto ko -- wala naman si Mam mo!"
Inday: "Ayoko na po! Nang i-____ kayo!"
Sir: "Si Inday naman, BIRO lang yun!"
Inday: "Biro ba yun? BAON NA BAON?"

=========

Juan: Pare, bilib talaga ako kay pedro..

Jose: bakit naman?

Juan: isipin mo, 10 siga nilabanan niya, di tinakbuhan!

Jose: Wow! San mo nabalitaan?

Juan: sa burol niya kahapon

=========

NOEL: ipapangalan ko sa aking anak " LEON " baliktad ng Noel.
NINO: sa akin ONIN baliktad ng NINO..
TOTO: wag niyo akong maisali-sali dyan sa usapan niyo!



sa loob ng mall....
GUY: love, yan ang dati kong girlfriend.
JOWA: ang pangit pangit naman!
GUY: wala akong magagawa, yan talaga ang weakness ko ever since.

=========

GF: magaling! At sino tong baby na nagtext sayo?
BF: ah eh kumpare ko yun! Lalake yun! Baby lang palayaw.
GF: oh eto replyan mo. Hindi daw kayo tuloy at may mens daw ang
tarantado!

=========

INA: anak, tawagan mo nga tatay mo sa celfon. Pauwiin mo dito.
[pagkatapos tawagan.]
ANAK: nay, babae po ang sumagot.
INA: lintik, sinasabi ko na nga ba, may tinatago yang tatay mo eh!
Anong sabi?
ANAK: 'you only have zero pesos in your account...' hindi ko na tinapos
nay mukhang matapobre.






PEDRO: niloko ko yung tindera kanina.
JUAN: paano mo naman niloko yung tindera?
PEDRO: nagpaload ako eh wala naman akong celfon.



BOY: is this your first time?
GIRL: (angrily) oo naman noh. You guys talaga. So kuleeet! Always
asking me the same question. Paulit-ulit. Hmp!

a boss confused about his Math asked his secretary:
If I give you P3M less 17%, how much would you take off?
SECRETARY: everything sir! Dress, bra, panty!



STUDENT: ma'am, pagagalitan niyo po ba ako sa bagay na hindi ko naman
ginawa?
TEACHER: natural hindi.
STUDENT: good, di ko po ginawa assignment ko!

a girl in a disco walks 2 a man..

girl: marunong ka bang mag-swing?
man: (maangas) bakit?? mukha ba akong D.I.?
girl: hinde.. mukha kang unggoy..



Husband : Ano ba!? parati na lang tayo ng-aaway,mghiwalay na tayo!!

Wife : Cge! mag hati tayo ng mga anak

Husband : Akin ang mga magaganda at gwapo.

Wife : Sows! Pinili pa yun d kanya!! Kapal!!



FACELIFT
Pasyente ... magkano ang facelift?
Doktora ... complete treatment ay P145,000
Pasyente ... mahal!!! ano bang pinakamurang treatment para magmukha akong bata?
Doktora ... heto tsupon, P20 lang!!

Pasyente ... Doc, may problema ako...tuwing alas otso ng umaga dumudumi ako...
Doktor ... so, anong problema doon?
Pasyente ... Eh alas nuwebe po ako nagigising.





Lola ... Amang, wala akong pera!
Holdaper ... Alam ko kung asan ang pera mo...[sabay pasok ng kamay sa bra ni Lola]
Lola ... Ituloy mo iho, may dollars pa sa ibaba!!

=========

BOY: Sir mag aaply po akong boy.
AMO: Tanggap ka na... Sa umaga pakakainin mo aso ko ng corned beef, sa tanghali ham at sa gabi sausage.
BOY: Eh sir pwede po ba apply na lang ako ng aso?

=========

Husband: "When I get mad at you, you never fight back. How do you control your anger?"
Wife: "I clean the toilet."
Husband: "How does that help?"
Wife: "I use your toothbrush."



Mrs. Tanoy is a very kuripot Ilocana. When her husband died, she inquired with the newspaper, asking the price for the obituary.

The ad taker said: "300 pesos for 5 words."

She said: "Pwede ba 2 words lang? "Tanoy dead""

Ad taker: "No mam. 5 words is the minimum."

After thinking for a while, Mrs. Tanoy said: "Ok, para sulit, ilagay mo,
"TANOY DEAD, LANCER FOR SALE"



Anak: itay itay! nasugatan ako!

Itay: buti nga d ka umiyak ha. lalaki talaga anak ko!

Anak: Syempre naman po tay, sabi nga sa kanta ni fergie, "BIG GIRLS DON'T CRY"

=========

Pare1: Pre, pautang muna ng 5 kilong bigas, 3 lata ng corned beef saka 5 lata ng sardinas, bayaran ko agad pagdating ni misis galing US.

Pare2: Sige eto oh. Hmmm.. Kelan ba ang uwi ni mare?

Pare1: Nagaapply palang. pero malaki daw ang pagasa.

=========

A sad story....

Isang gabi, nagsesex ang magasawa

Babae: Bilisan mo malapit na ako!
Lalake: Hintayin moko.. sabay tayo!
Anak (nagising takot na takot): San kayo pupunta?! Sama ako!!



H: sino gumawa ng bahay?
W: may nakakita sa akin kanina umiiyak ako nagmagandang loob sya at sinabing gagawin ko lahat ng sira ng bahay nyo kapalit sex or ipag bake mo ako ng cake
H: so pinag bake mo sya ng cake?
W: ano ako panadero?

==========

Nanay: Ang lakas mo kumain pero di ka mautusan. Ang kapal mo!
Anak: Kapag yung baboy natin malakas kumain, natutuwa ka. Sino b
talaga
ang anak mo, ako o ung baboy? Umayos ka nay! Wag ganun!

==========

>Nakasakay ka sa FX, ng ikaw ay mautot. Buti na lang malakas ang tugtog.
>Bawat pag-utot, sabay sa tugtog. Nang ikaw ay bumaba, ang sasama ng
tingin nila sa iyo, bigla mong naalala...naka Walkman ka pala!



doctor told a fat guy:
"mula ngayon ang pwede mo nalang kainin eh yung mga hayop na lumalangoy"

a week later, the doc called up to check on the fat guy

doc: asan na ung amo mo?

maid: asa pool po, tinuturuang lumangoy yung baboy



Teacher: Pedro, ano sa tagalog ang foot?

Pedro: Sori po mam d ko po alam!

Teacher: Anu ka ba namang bata ka! ang kalabaw may apat nito, ako merong dalawa....

Pedro: Ah!!! Dede...?



7. Bagong kasal si Elias, humingi siya ng tip satatay niya?
Elias : ' Tay, hindi ko alam kung ano ang dapat ko
gawin sa honeymoon.
Tatay : Madali yan anak, basta ilagay mo ang
pinaka-matigas na parte ng katawan mo kung saan siya umiihi.
(Kinabukasan)
Tatay : O Elias, ayos ba kagabi anak?
Elias : Ginawa ko yung sinabi mo ' Tay, muntik na
akong malunod nang ipasok ko ang ulo ko sa inidoro namin.



11. Nagkita ang pari at madre sa isang seminar?
Pari : Ano ang apelyido mo, Sister?
Madre : Hulaan mo, hinahawakan mo gabi-gabi.
Pari : Ti** !?!
Madre : Susmaryosep! Rosario po ang apelyido ko

0 comments: