Photobucket

July 15, 2008

sari sari patawa part 3

Guro: cno c jose rizal?
Juan: D ko po kilala.
Guro: Ikaw pepe?
Pepe: D rin po.
Guro: D nyo kilala c jose rizal?
Pedro: Ma'm, baka po s kabilang section sya!


AMO: day, gamitin mo itong chalk pamatay ng ipis,
sulat mo sa pader.
Maid: yis ati!
NEXT DAY
... nagulat ang amo, nakasulat sa pader:
EPES MAMATAY KAUNG LAHAT! SYET PAKYO!

Pedro: Pare galing ako sa doctor, nakabili na ako ng
hearing aid...
Grabe
ang lakas na ng pandinig ko!
Juan:tlaga?!?! Magkano bili mo?
Pedro: Kahapon lang...

Frat meeting...
Leader: Pare balita ko bading ka daw, totoo ba?!
Ambo: Pare, Mga chismax lang yun galing sa mga
chuvanes na walang
magawa
sa
mga chenilyn nila... chura nila! hmpf!

Boy: Di na tuloy ang kasal natin
Girl: Bakit?!
Boy: Kuya mo kasi eh!
Girl: Hindi no! Gusto ka ng Kuya ko!
Boy: Yun nga eh.. gusto ko rin ang kuya mo!


Juan: San ka galing?
Pedro: sementeryo, libing ng byenan ko.
Juan: E bakit puro kamot ang mukha at braso mo?
Pedro: Mahirap ilibing eh... Lumalaban!!

Two nurses on duty...
Nurse 1: Hoy! Gaga, bakit may thermometer sa tenga mo!
Nurse 2: Ha? susmaryosep! kaninong pwet ko kaya naiwan
yung ballpen


Parishioner:Father bakit may nakasampay na daster, bra
at panty sa
may kumbento? may asawa ka?
Father: Kung aasa ako sa mga donasyon nyo, di ako
mabubuhay!
Tumatanggap
ako ng labada!

GF: I'm warning you! darating na si daddy within 1
hour!
BF: Eh ano ngayon? eh wala naman tayong ginagawang
masama ah!
GF: Kaya nga! kung may plano ka, DALIAN MO NA!!


Nun: I was raped... what shall i do?
Mother Superior: Hir, take this calamansi.
Nun: wil ds ease d pain?
Mother Superior: sipsipin mo! ng mawala ngiti sa mukha
mo,
Gagits!!!

Nay? bakit po VICTORIA ang name ni ate?
Kasi anak dun namin siya ginawa ng itay mo...
Eh bakit si kuya, ANITO?
Ay, tumigil ka na nga Luneta at baka mapalo kita!
tawagin mo na si
kuya FX mo!


HONEYMOON:
Wife: Hon wag mo ako bibiglain ha? I'm still a virgin
Husband: You mean ako ang una?
Wife: Yes, do it na
Husband: I did it na, kanina pa!!
Wife: ah ganon ba? Aray pala

Ama: Buntis anak ko, panagutan mo!
BF: May asawa na po ako!
Ama: Pano 'to?
BF: Areglo na lang po... 2 M pag Boy, 2.5M pag Girl
Ama: Ok, pero pag nakunan. GIB HER ANADER CHANS ha?

BALIW (tumawag sa mental hospital):
Hello... may tao po ba sa Room 168?
Telephone Operator: Wala po, Bakit?
Baliw: Check ko lang kung nakatakas talaga ako!

Misis: lolokohin ko mister ko, magpapanggap ako na
prosti dito sa
kanto namin
(dumaan ang mister nya...)
Misis: Pogi! available ako ngayon, pwede ka ba?
Mister: Yoko sayo kamukha mo misis ko!



Maid: Sir sinong mas yummy? si mam ba o ako?
Sir: Syempre naman ikaw day! bakit?
Maid: Naguguluhan lang po kasi ako eh... sabi kasi ng
driver, eh
mas yummy daw talaga si mam!
A chinese and Steven Spielberg were drunk in a bar...
Spielberg hit the chinese...
Chinese: why you hit me?
Spielberg: coz you bombed Pearl Harbor , my father died
there.
Chinese: but I am chinese not Japanese, stupid!
Spielberg: Japanese, Vietnamese, Chinese... all the
same!
... chinese punched Spielberg
Spielberg: why you hit me too?
Chinese: Thats for the sinking of TITANIC.
Spielberg: but the Titanic was sunk by an iceberg, you
fool!
Chinese: Iceberg, Carlsberg, Spielberg... you are all
the same!!



A Husband came home 4AM and saw his wife in bed with
another man
His wife shouted at him,
"Where have you been?"
Husband: "Who is that man?!?"
Wife: "Grabe ka! Dont change the topic!!"

Ellen: eto nga ung joke: sa story of adam and eve...
sbi ng ibang
lahi...
definitely daw hindi pinoy si eba at adan...dahil kung
pinoy daw,
hindi
nun
kakainin ung apple...ahas daw ang kakainin ng pinoy!


BUS HINOLDAP!
Holdaper: re-reypin ko lahat ng babae dito!
Prosti: ako na lang po, maawa kayo sa iba..
Lola: Sinabi na ngang LAHAT eh! sasagot pa! gagang
'to!
Dalawang probinsyano sumakay sa elevator
Gorio: magkano ibabayad natin?
Andoy: tanga! inosente! bugok! stupid! bat ka
magbabayad eh
wala pa tayong tiket!

Pedro bumps a foreigner
Pedro: ay sori
Foreigner: sorry too
Pedro: sori 3
Foreigner: what are you sorry for?
Pedro: (kala mo bobo ako ha!) sori 5
Foreigner: i think you are sick!
Pedro: hahahaha! sick daw, seven sunod!

Mister: Di ko na kaya problema ko!
Misis: Hon, problema natin ito, tayo ang magkasama sa
buhay, lahat
ng problema mo problema ko... ano problema natin?
Mister: nabuntis natin si Inday, tayo ang ama!

Pedro: Pare bakit malungkot ka?
Juan: Asawa ko nag hire ng driver, Gwapo, Bata, Macho!
Pedro: Nagseselos ka?
Juan: Nagtataka lang ako kasi wala kaming sasakyan!
Bakla at Macho nagkasabay sa CR...

Bakla: Ang laki naman nyan sayo...
Macho: Wala na tong silbi kasi iniwan na ako ng GF
ko... puputulin
ko na
lang at ipapakain sa aso!
Bakla: aw! aw! aw!

Lalaki: Miss, pwedeng makipagkilala? Ano ang pangalan mo?
Babae: Carmen. Kasi, mahilig ako sa car at men. Eh ikaw, ano ang pangalan mo?
Lalaki: Pepe

Usapan ng dalawang lasing sa beerhouse…
Lasing #1: Hoy! Naka-sex ko ang nanay mo!
Lasing #2: (walang kibo)
Lasing #1: Pare… sabi ko, naka-sex ko ang nanay mo!
Lasing #2: Hay, naku… lasing ka na! Umuwi ka na nga, Tatay!
***
Misis: Hayop ka! Grabe kang malasing! Tinira mo ‘ko sa ilong kagabi!
Mister: Ano? Pambihira ka. Bakit hindi ka sumigaw?
Misis: Paano ako makasisigaw eh nasa bunganga ko ‘yung itlog mo?!


Mahirap umibig. Mahirap umiyak. Mahirap magmahal. Mahirap masaktan. Mahirap umasa. Mahirap mabigo.
Pero ang pinakamahirap… tumae na walang tabo, brown out, tapos, ang pambuhos mo… bote ng Yakult!


Reasons why you keep Inday for 10 years…
Obedient: "Nakahanda na po ako, koya…"
Polite: "Luluhod na po ba ako, koya?"
Careful: "Dahan-dahan naman po, koya…"
Open: "Ang sarap, koya! Sana , araw-araw, ganito!"
Concerned: "Bilisan mo naman, koya! Darating na si ma’am!"
Frank: "Hay, koya… huwag mo nang pilitin. Hindi na titigas ‘yan.



Adik: Dok, grabe ‘yung panaginip ko gabi-gabi. Kasi, lagi raw akong nanonood ng basketball.
Doktor: Sige, halika. May gamot ako para riyan.
Adik: ‘Wag muna, dok! Championship game na mamaya, eh!
***
Peter: Anong pulutan n’yo kahapon sa birthday mo?
John: Pata!
Peter: Wow! Anong klaseng pata?
John: PATAgalan ng kuwento!
***
Titser: Ano ang PAST TENSE ng LABA?
Boy #1: Naglaba, ma’am!
Titser: Tama! Ano ang PRESENT TENSE?
Boy #2: Naglalaba!
Titser: Tama! Ano naman ang FUTURE TENSE?
Boy #3: MAGSASAMPAY, ma’am!
***
Tatay: Bagsak ka na naman! Ba’t di mo gayahin si Marvin? Palaging may honor.
Anak: Unfair naman kung ikumpara n’yo ako kay Marvin.
Tatay: Bakit naman?
Anak: Matalino ang tatay nu’n!

0 comments: