Photobucket

July 15, 2008

inday joke 2

AMO: inday, kunin mo nga yung VOGUE magazine!
INDAY: mam, vogyu hindi vog.
AMO: inday, vog ang tamang pagbigkas.
INDAY: o sige na nga mam VOG na, there's no need to ARG.

============ ===

pano sasabihin sa isang girl na maitim ang kili-kili niya without hurting his feelings?
"ganda ng deodorant mo ha, kiwi?"

============ ===

what's worse than finding a worm in the apple you are eating? pag nakita mong kalahati na lang ang worm.

============ ===

Si Erap nakabasag ng vase sa Museum, yung attendant nataranta.
ATTENDANT: naku sir, more than 500 years old na po yang vase.
ERAP: hay salamat. Akala ko bago!









Nasa bubong ang sakristan

namboboso sa pari at madre.....

Madre: pano pag nabuntis ako??

Pari: bahala na ang nasa itaas!

Sakristan: Tang ina, bakit ako?

Nanonood lang naman ako!



Baliw1: bakit ang airplane, pag umiikot ang elisi, umaangat sa lupa??

bakit ung bintilador kahit umiikot, nasa mesa pa rin??

Baliw2: Tanga ka pala e! kasi ung bintilador may kurdon, pinipigilan
yon!

Priest: Sino ang may kagalit?
(Nagtaas lahat ng kamay except si lola)
Priest: Si lola lang ang walang kagalit! Ano edad nyo lola?
Lola: 90 anyos
Priest: Tignan nyo si lola 90 na walang kagalit? Bakit wala kayong kagalit, lola?
Lola: Patay na ang mga P.I.!



CENSUS officer: Mrs, ilan bang anak nyo?
MRS: 14 po.
CENSUS: Ang dami naman! Di ba kayo gumagamit ng
pills, condom, withdrawal o rhythm?
MRS: Hindi po, kwan lang po ng mister ko talaga!

==========

Loi: "Love, may mga friends ako na nagpa-enhance
ng boobs.
Okey lang ba sayo kung magpadagdag din ako?
Erap: "Ewan ko, parang hindi yata bagay sa'yo
ang tatlong suso!!!"

==========

BADING na may binili sa MERCURY Drug
Store............
Bading: Miss, may XXL ba kayo na condom?
Miss: Meron po, bibili ba kayo?
Bading: Hindi, aabangan ko ang bibili nyan!



sang panget na babae, hinoholdap
Holdaper: Holdap ito! Akin na
gamit mo!
Babae (sumigaw): RAPE! RAPE!
RAPE!
Holdaper: Anong rape? Holdap
nga to eh!
Babae: Nagsa-suggest lang.

=========

Holduper: Pili ka, wallet mo o
pasabugin utak mo?
Biktima: Ikaw na
bahala..bastaa pareho po yan
walang laman!

=========

Pare1: Pare, bat naman hanggang
ngayon wala ka pang
syota? wala ka pa
bang
napupusuan?
Pare2: Meron.. Manhid ka
lang!



Sa isang mumurahing airline:
Stewardess: Sir, would you
like some dinner?
Passenger: Ano ba ang mga
choices?
Stewardess: Yes or No lang po

0 comments: