Photobucket

July 15, 2008

sari sari patawa part 4

CHILL OUT GUYS!!

Mr: kung marunong ka lang sanang maglaba,

eh di nka2tipid sana tayo ng 2000 sa maid.

Mrs: hmmph!! kung ikaw mgling sa kama, eh di nakatipid tayo ng 7500
sa driver!

****

Doc: kambal anak mo. sister mo nagbigay ng names

Ina: eh tanga un doc, ano pinangalan sa mga anak ko?

Doc: sa girl, DENICE.

Ina: aba, ok un! eh sa boy?

Doc: DENEPHEW..

****

Son: Ma, bakit kayo tumatalbog sa ibabaw ni daddy??

Mom: Wala anak, pinapaliit ko lang tiyan ng Daddy mo.

Son: Nye! Mapapagod ka lang kasi hinihipan din uli yan ni yaya!

****

A black baby was given a pair of wings by a fairy....

Baby: does this mean im an angel??

Fairy laughs....

Fairy: Of course not! negrang 'to, ambisyosa! Paniki ka!

****

Nanay: anak, hindi ka ba nahihiya??! linis ako nang linis dito tapos
ikaw, naglalaro lang jan?!!

Anak: Nay, hindi ba mas nakakahiya kung ako ang naglilinis jan at
ikaw ang naglalaro dito?? toink...

****

doc: iho, bakit mu naman sinapak ung lalaki kanina?

Boy: e doc, nakita niya na ninenerbyos ako ako sa resulta ng AIDS
test!

tapos sasabihin pa niya...

THINK POSITIVE pare!

****

In a petshop...

customer (talking to a parrot): "Hoy! can you speak ha? can u speak?
BOBO!'....

Parrot: Yes, I can! Ikaw? Can u fly, ha? Can u fly? GAGO!

****

Ama: may taning na buhay ko. pag ako'y namatay wag niyo ibenta ung
lupa sa likod ng bahay...

Anak: Din naman atin un Ama..

Ama: kaya nga wag mo ibenta dahil hindi atin un!!

0 comments: